คือเราอยู่ ตปท.โอนเงินให้แม่ไปเมื่อวันศุกร์ เป็นของขวัญวันเกิดผ่านเวป azimo ทาง azimo ส่งเมลมายืนยันว่าเงินถึงไทยเรียบร้อย แต่เราเช็คคือเงินยังไม่เข้า บช แม่ วันนี้ราจึงโทรไปถามทาง ธ.ว่าได้รับเรื่องหรือยัง เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เราส่งเข้า บช โดยตรงให้แม่ เราแค่ต้องการทราบเฉยๆค่ะ ว่าทาง ธ.ได้รับเรื่องมั้ย ถ้าได้รับเรื่อง เราก็จะได้อุ่นใจ ส่วนเงินยังไม่เข้า บช นี่เราเข้าใจ เพราะ call center บอก
3-5 วันทำการ แต่นี่คือ call center ให้รายละเอียดอะไรไม่ได้เลย เช็คได้แต่ยอดเงินใน บช ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น เราเช็คเองกับระบบอัตโนมัติก็ได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องรอสายให้เสียเวลาคือการบริการมันต่างกันจังเลย ที่เราพูดแบบนี้ เพราะเราเปรียบเทียบได้กับการบริการของ ธ.กรุงเทพที่เราโอนเข้าทุกเดือนcall center จะโอนสายให้เราคุยกับแผนกที่ดูแลเรื่องการโอนเงินจากต่างประเทศโดยตรง ซึ่ง พนง. ธ.กรุงเทพยังบอกกับเราอีกว่า จะปล่อยเงินตอนบ่ายสาม ถ้าเงินไม่เข้าให้โทรกลับไปเช็คได้ ซึ่งทุกครั้งที่เราโอน เช่นส่งช่วงบ่ายของ ตปท. เช้าอีกวัน ราวๆบ่ายสามของไทย เงินเข้าแบงค์เราเรียบร้อยค่ะ เราไม่โทษว่าไทยพาณิชย์ทำงานช้า (แต่ ธ.กรุงเทพไวกว่ามาก) เราแค่อยากให้ call center มีอำนาจในการทำงานมากกว่านี้ หรือกระตือรือร้นมากกว่านี้ โอนเรื่องให้ฝ่ายที่ดูแลก็ได้ ไม่ใช่ ไม่ได้ค่ะ ไม่ทราบค่ะ
ปล.ตอนเราโทรไปสองครั้ง ครั้งแรกบอกว่าเป็ยเรา โอนให้แม่ จนท.บอกๆไม่ได้ต้องให้ จขบช โทรมาเอง พอครั้งที่สองโทรไปใหม่ ปลอมเป็นแม่ เพราะเรามีข้อมูลทุกอย่างของแม่ จนท.บอก ไม่ทราบค่ะ เช็คไม่ได้ เอิ่ม.....คือเราแค่อยากได้อาการที่บ่งบอกถึงการแสดงความช่วยเหลือมากกว่านี้น่ะค่ะ ที่มาระบายนี่คือหวังลมๆแล้งๆว่า ไทยพาณิชย์จะอ่านมาเจอ
ธนาคารไทยพาณิชย์ Call center บอกข้อมูลได้น้อยจังคะ
3-5 วันทำการ แต่นี่คือ call center ให้รายละเอียดอะไรไม่ได้เลย เช็คได้แต่ยอดเงินใน บช ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้น เราเช็คเองกับระบบอัตโนมัติก็ได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องรอสายให้เสียเวลาคือการบริการมันต่างกันจังเลย ที่เราพูดแบบนี้ เพราะเราเปรียบเทียบได้กับการบริการของ ธ.กรุงเทพที่เราโอนเข้าทุกเดือนcall center จะโอนสายให้เราคุยกับแผนกที่ดูแลเรื่องการโอนเงินจากต่างประเทศโดยตรง ซึ่ง พนง. ธ.กรุงเทพยังบอกกับเราอีกว่า จะปล่อยเงินตอนบ่ายสาม ถ้าเงินไม่เข้าให้โทรกลับไปเช็คได้ ซึ่งทุกครั้งที่เราโอน เช่นส่งช่วงบ่ายของ ตปท. เช้าอีกวัน ราวๆบ่ายสามของไทย เงินเข้าแบงค์เราเรียบร้อยค่ะ เราไม่โทษว่าไทยพาณิชย์ทำงานช้า (แต่ ธ.กรุงเทพไวกว่ามาก) เราแค่อยากให้ call center มีอำนาจในการทำงานมากกว่านี้ หรือกระตือรือร้นมากกว่านี้ โอนเรื่องให้ฝ่ายที่ดูแลก็ได้ ไม่ใช่ ไม่ได้ค่ะ ไม่ทราบค่ะ
ปล.ตอนเราโทรไปสองครั้ง ครั้งแรกบอกว่าเป็ยเรา โอนให้แม่ จนท.บอกๆไม่ได้ต้องให้ จขบช โทรมาเอง พอครั้งที่สองโทรไปใหม่ ปลอมเป็นแม่ เพราะเรามีข้อมูลทุกอย่างของแม่ จนท.บอก ไม่ทราบค่ะ เช็คไม่ได้ เอิ่ม.....คือเราแค่อยากได้อาการที่บ่งบอกถึงการแสดงความช่วยเหลือมากกว่านี้น่ะค่ะ ที่มาระบายนี่คือหวังลมๆแล้งๆว่า ไทยพาณิชย์จะอ่านมาเจอ